Tin tức và sự kiện

Khám phá CS Insight do KMAC chia sẻ
và các
tin tức đa dạng

Thông báo

KMAC - AASC ký kết thỏa thuận hợp tác VCSI cho khảo sát sự hài lòng khách hàng tại Việt Nam

2025.08.25

Công ty Tư vấn Hiệp hội Năng suất Hàn Quốc (KMAC, Tổng Giám đốc Han Soo Hee, sau đây gọi tắt là KMAC) thông báo rằng vào ngày 18 vừa qua đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Kiểm toán AASC của Việt Nam (sau đây gọi tắt là AASC) nhằm thực hiện Khảo sát Chỉ số hài lòng khách hàng ngành công nghiệp Việt Nam (VCSI; Vietnam Customer Satisfaction Index).

KMAC - AASC ký kết thỏa thuận hợp tác khảo sát Chỉ số hài lòng khách hàng ngành công nghiệp Việt Nam (VCSI) (18.07)

Lễ ký kết được tổ chức tại trụ sở chính của AASC tại Hà Nội, với sự tham dự của ông Lee Rip – Giám đốc Bộ phận Đổi mới Giá trị của KMAC, ông Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc AASC cùng nhiều lãnh đạo chủ chốt của hai bên. AASC, được thành lập năm 1991, là công ty kiểm toán nội địa lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2013, AASC đã thành lập Công ty tư vấn ACG nhằm thúc đẩy hoạt động tư vấn. Trước đó vào năm 2023, KMAC và AASC đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) để hợp tác trong nhiều lĩnh vực như tư vấn, đào tạo doanh nghiệp. Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, KMAC sẽ chuyển giao kinh nghiệm và mô hình KCSI – khảo sát chỉ số hài lòng khách hàng đầu tiên của Hàn Quốc – cho AASC, đồng thời cùng nhau phát triển mô hình VCSI phù hợp với thị trường Việt Nam. Trong tương lai, hai bên sẽ phối hợp thường xuyên trong việc khảo sát và công bố Chỉ số hài lòng khách hàng ngành công nghiệp Việt Nam. Ông Lee Rip, Giám đốc Bộ phận Đổi mới Giá trị của KMAC, cho biết: “KMAC từ năm 1992 đã tiên phong công bố KCSI tại Hàn Quốc nhằm thúc đẩy sự phát triển chất lượng của các ngành công nghiệp và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Chúng tôi kỳ vọng rằng dựa trên thỏa thuận hợp tác lần này, hai bên sẽ cùng nỗ lực để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam cũng như mở rộng nhiều hoạt động khác nhau nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng.” Trong khi đó, KMAC hiện cũng đang tích cực triển khai tư vấn trong các lĩnh vực chiến lược trải nghiệm khách hàng (CX), chiến lược số, AI, dữ liệu lớn… Ngoài ra, vào tháng 10 năm nay, KMAC sẽ tổ chức Hội nghị Khách hàng Châu Á (ASIA CSCON) nhằm lan tỏa các trường hợp điển hình về đổi mới CX của các doanh nghiệp xuất sắc trong nước ra thị trường toàn cầu.

Thông báo Xem thêm