Chỉ số tiên phong đo lường sự tăng trưởng chất lượng và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của ngành công nghiệp Việt Nam
Chỉ số Hài lòng Khách hàng Việt Nam (Vietnamese Customer Satisfaction Index, VCSI) là một chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau tại Việt Nam. Chỉ số này được phát triển chung bởi AASC và KMAC (Hiệp hội Tư vấn Quản lý Hàn Quốc) nhằm đánh giá sự tăng trưởng chất lượng của nền kinh tế công nghiệp quốc gia, dựa trên mô hình KCSI mà KMAC đã xây dựng cho thị trường Hàn Quốc từ năm 1992, và được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2024. Mục tiêu cuối cùng của VCSI là cung cấp những insight định hướng khách hàng, giúp chẩn đoán hiện trạng của ngành và doanh nghiệp Việt Nam, tăng cường quyền lợi người tiêu dùng và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.