Phân tích chuyên sâu
Công bố Báo cáo Kết quả VCSI 2024
2025.09.11
Báo cáo Kết quả Vietnam Customer Satisfaction Index (VCSI) 2024 phản ánh mức độ hài lòng của khách hàng đối với 7 ngành và 25 doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam, được thực hiện với phương pháp luận chuẩn hóa quốc tế từ KMAC, đảm bảo tính khoa học, minh bạch và chính xác.
Kết quả VCSI 2024 cho thấy ngành Ngân hàng Thương mại dẫn đầu với điểm số 80.3, cùng các doanh nghiệp tiêu biểu như Toyota, Oppo, MB Bank, HSBC, AEON Mart, WinMart+ và Mobifone được ghi nhận là những thương hiệu đứng đầu trong từng lĩnh vực.
Kết quả VCSI 2024 tiếp tục ghi dấu ấn khi thu hút sự quan tâm, tham gia và đồng hành của nhiều doanh nghiệp hàng đầu. Điều này góp phần củng cố vai trò của VCSI như một thước đo uy tín về sự hài lòng khách hàng tại Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác, ứng dụng kết quả vào các hoạt động cải tiến trong tương lai.
Việc công bố công khai báo cáo VCSI 2024 khẳng định uy tín, độ tin cậy và tầm ảnh hưởng của chỉ số này, đồng thời mở ra cơ hội để nhiều doanh nghiệp chủ động tham gia và hưởng lợi từ các chương trình tiếp theo của VCSI.